പ്രഫഷണൽ ടാക്സ്,മെയിൻറനൻസ് ഗ്രാൻറ് ആഗസ്റ്റിൽ

നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ താഴെ

സമഗ്ര, SPORTS, സൈറ്റ് ഇടതുവശത്ത്

...

പുതിയ. എന്‍.എം.പി നൂണ്‍ മീല്‍ പേജില്‍ ഉച്ചഭക്ഷണ കണക്കുകള്‍ എളുപ്പത്തില്‍ ചെയ്യുവാനുള്ള സോഫ്റ്റ് വെയര്‍ നൂണ്‍മീല്‍ പേജില്‍.പുതിയഫോമുകള്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. .MDM സൈറ്റ് നൂണ്‍ മീല്‍ പേജില്‍ .MDM സൈറ്റ് എല്ലാ ദിവസവും 2.30 നു മുന്‍പ് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്തില്ലെങ്കില്‍ കണ്ടിജന്‍റ് ചാര്‍ജ് അനുവദിക്കുന്നതല്ല.. .ദേശീയ സമ്പാദ്യ പദ്ധതി റിപ്പോര്‍ട്ട് എല്ലാ മാസവും 5 നുമുന്‍പ് സമര്‍പ്പിക്കണം. .കണ്ണൂര്‍ ഡയറ്റ് ബ്ലോഗ് ഇടതുവശത്ത്.. ...എസ്.റ്റി.ഗ്രാന്‍റുകളുടെ അക്വിറ്റന്‍സ് ക്ലിക്ക് ഫോര്‍ പേജില്‍ .ഏറ്റവും പുതിയ വാര്‍ത്തകള്‍ നമ്മുടെ ബ്ലോഗില്‍....എല്ലാ മാസവും ആവശ്യമുള്ള ഫോമുകള്‍ക്ക് Click For പേജ്....

Wednesday, 27 July 2016

പ്രധാനാദ്ധ്യാപകരുടെ അടിയന്തര ശ്രദ്ധയ്ക്ക്-ഉടന്‍ ചെയ്യേണ്ടത്

ഇനി സോഫ്ററ് വെയര്‍ നമ്മുടെ രീതിയില്‍ പരിചയപ്പെടാം

ഉച്ചഭക്ഷണ വിതരണവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് എല്ലാ ദിവസവും ഉച്ചഭക്ഷണം കഴിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ എണ്ണം ഓണ്‍ലൈനില്‍ രേഖപ്പെടുത്തുവാന്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടിരിക്കുകയാണ്.പരീക്ഷണാടിസ്ഥാനത്തില്‍ അതിനായുള്ള സോഫ്റ്റ് വെയര്‍ നിലവില്‍ വരുകയും അതില്‍ എന്‍ട്രി നടത്താന്‍ ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തിരിക്കുന്നു.അതിനാല്‍ നമുക്ക് സോഫ്റ്റ് വെയര്‍ ഒന്നുപരിചയപ്പെടാം.ഇവിടെക്ലിക്ക്ചെയ്താല്‍സോഫ്റ്റ്വെയറിലെത്തും. (സൈറ് മുകളിലുള്ള Noon Meal പേജിലും കാണാം) ഇങ്ങനെ ഒരു ജാലകം തുറന്നു വരും.വലുതായി കാണാന്‍ ഇമേജില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.യൂസര്‍ നെയിം സന്പൂര്‍ണ്ണയുടെ സ്കൂള്‍ കോഡ് ആണ്(ശ്രദ്ധിക്കുക അക്കങ്ങള്‍ മാത്രം മതി,ചിഹ്നവും അക്ഷരങ്ങളും വേണ്ട)പാസ്സ് വേര്‍ഡ് അതുതന്നെ (സ്കൂള്‍ കോഡ്) രേഖപ്പെടുത്തി സൈറ്റ് തുറക്കുക
ഇപ്പോള്‍ ഇങ്ങനെ ഒരു പേജ് തുറന്നു വരും ഇവിടെ  Profile ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
ഇവിടെ സ്കൂള്‍ സംബന്ധമായ വിവരങ്ങള്‍ രേഖപ്പെടുത്തുക.താഴേയ്ക്കുള്ള എല്ലാ കോളങ്ങളും പൂരിപ്പിക്കുക.
ഏറ്റവും അടിയിലായി പാസ്സ് വേര്‍ഡ് മാറ്റുന്നതിനുള്ള കോളങ്ങളും കാണാം.ഇവിടെ പുതിയ പാസ്സ് വേര്‍ഡ് നല്‍കി കണ്‍ഫേം ചെയ്യുക
ഇനി HOME പേജില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് അതാതു ദിവസത്തെ കുട്ടികളുടെ എണ്ണം രേഖപ്പെടുത്തുക.അവധിയാണെങ്കില്‍ അക്കാര്യം താഴെ സെലക്റ്റ് ചെയ്ത് സേവ് ചെയ്യുക.
കുട്ടികളുടെ എണ്ണം എല്ലാ ദിവസവും നിര്‍ബന്ധമായി എന്‍റര്‍ ചെയ്യേണ്ടി വരും.തീയ്യതി സെലക്റ്റ് ചെയ്യാന്‍ ഓപ്ഷന്‍ കാണുന്നില്ല.
                                                                                                                                                (bp)

No comments:

Post a Comment